VỀ CÔNG TY
VỀ CHÚNG TÔI

SAPUTO RANCH do Saputo thành lập và cam kết kết nối trực tiếp các trang trại của Saputo ở Úc với người tiêu dùng ở Đông Nam Á thông qua Internet để thiết lập một nền tảng lưu thông chuỗi cung ứng chăn nuôi khoa học và công nghệ hiện đại lành mạnh, bền vững và có thể Tra cứu nguồn gốc.

SAPUTO RANCH áp dụng mô hình quản lý kỹ thuật số, cho phép người tiêu dùng trực tiếp nhận nuôi bò tại trang trại, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm và thực phẩm sữa tươi, nguyên chất, chất lượng cao, đồng thời có được thu nhập ổn định và hấp dẫn dựa trên sản lượng nông nghiệp. lợi nhuận kinh doanh.


Với cốt lõi là chăn nuôi nông nghiệp và bán sản phẩm tái sinh, SAPUTO RANCH đã đạt được sự tích hợp theo chiều dọc trong mô hình kinh doanh của mình, tích hợp chăn nuôi, trồng trọt, du lịch, sản phẩm sữa và bán thực phẩm hiện đại. Đây là một trang trại siêu lớn và ngành công nghiệp tự sở hữu có tính tích hợp cao. Một tập đoàn công nghiệp hóa nông nghiệp quy mô lớn với các lợi ích liên kết chặt chẽ.


SAPUTO RANCH nuôi dưỡng tốt từng con bò cho người tiêu dùng, điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm sữa chất lượng cao mà còn cho phép mọi người tiêu dùng đạt được lợi ích thương mại bằng cách hỗ trợ phát triển nông nghiệp!




VĂN HÓA CÔNG TY

ĐỊNH HƯỚNG CON NGƯỜI, QUẢN LÝ TRUNG THỰC, PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG!

Dựa trên Lời hứa của Saputo, chúng tôi cố gắng mang đến cho nhân viên của mình trên toàn cầu những cơ hội bình đẳng và cảm giác thân thuộc, bất kể nền tảng, kinh nghiệm hay niềm tin của họ. Chúng tôi tin rằng nó tạo ra một môi trường làm việc tốt hơn, thúc đẩy sự phát triển của cá nhân và nhóm, cuối cùng là tạo ra những sản phẩm tốt hơn cho khách hàng của chúng tôi. 

  • SỨ MỆNH & GIÁ TRỊ
SAPUTO RANCH cam kết trở thành nền tảng chia sẻ nông nghiệp khoa học và công nghệ hàng đầu thế giới, hiện thực hóa “chăn nuôi gia súc công nghệ, thịnh vượng chung”, cho phép người tiêu dùng thưởng thức các sản phẩm sữa chất lượng cao và mọi người đều có thể trở thành chủ trang trại.

SAPUTO RANCH dựa vào đổi mới kỹ thuật số và công nghệ, xây dựng các đồng cỏ hiện đại, thúc đẩy xây dựng cơ sở chăn nuôi và bảo vệ quyền lợi động vật, sử dụng chăn nuôi để phục hồi nông nghiệp và thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững. hoạt động kinh doanh của công ty và tạo ra một hệ sinh thái chuỗi ngành đầy đủ.

  • 2024
  • 2023
  • 2020
  • 2019
  • 2015
  • 2014
  • 2008
  • 2003
  • 2001
  • 1997
  • 1990
  • 1988
  • 1984
  • 1970
  • 1960
  • 1954
  • 1950
  • ĐIỂM BẮT ĐẦU
  • 2024

    Với ứng dụng rộng rãi của kỹ thuật số toàn cầu, Saputo đột phá mô hình chăn nuôi nông nghiệp truyền thống và vận hành dự án Saputo Ranch nhằm thiết lập nền tảng lưu thông chuỗi cung ứng chăn nuôi khoa học và công nghệ hiện đại lành mạnh, bền vững và có thể tra cứu nguồn gốc

    Adopt a Cow cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm sữa tươi, nguyên chất, chất lượng cao đồng thời tận dụng việc sử dụng rộng rãi công nghệ kỹ thuật số toàn cầu để thúc đẩy nông nghiệp bền vững và bảo vệ phúc lợi động vật.

  • 2023

    Xuyên suốt các cơ sở của mình ở Canada, Hoa Kỳ, Argentina, Úc và Vương quốc Anh, Saputo biến khoảng 11 tỷ lít sữa mỗi năm thành nhiều loại sản phẩm sữa cho khách hàng và người tiêu dùng. Công ty đã hoàn thành 36 thương vụ mua lại kể từ khi được giao dịch công khai tại 1997, với sản phẩm được bán trên 60 quốc gia, với 67 cơ sở sản xuất, 19.200 nhân viên và hàng chục nghìn trang trại hợp tác.

  • 2020

    Vào tháng 8 năm 2020, Saputo đã sáp nhập các bộ phận tại Hoa Kỳ của mình thành một bộ phận duy nhất, hiện nay được gọi là Bộ phận Sữa (Hoa Kỳ). Quyết định này được đưa ra nhằm cho phép Saputo có nền tảng Hoa Kỳ linh hoạt hơn.

  • 2019

    Vào tháng 10 năm 2019, Saputo đã mua lại hoạt động kinh doanh phô mai đặc sản của Lion Dairy & Drinks Pty Ltd, có trụ sở tại Úc. Việc mua lại này cho phép Dairy Division (Úc) đa dạng hóa hơn nữa việc cung cấp sản phẩm của mình, bổ sung và hoàn thiện cho các hoạt động kinh doanh hiện tại của mình. Saputo mở rộng hoạt động của mình trên khắp nước Úc.

  • 2015

    Công ty con của Saputo tại Úc, Warrnambool Cheese and Butter Factory Company Holdings Limited (“WCB”) đã mua lại hoạt động kinh doanh pho mát hàng ngày (“EDC Business”) của Lion-Dairy & Drinks Pty Ltd có trụ sở tại Victoria, Australia. Việc mua lại này cho phép WCB tăng cường sự hiện diện của mình trong phân khúc sản phẩm phô mai hàng ngày mang thương hiệu tiêu dùng tại Úc với vị thế thị trường vững chắc trong phân khúc này.

  • 2014

    Saputo vào Úc, Saputo mua lại 87,92% quyền sở hữu cổ phiếu của Warrnambool Cheese and Butter Factory Company Holdings Limited.

  • 2008

    Saputo mua lại các hoạt động của công ty Alto có trụ sở tại Wisconsin. Hoạt động bao gồm sản xuất pho mát kiểu Ý và Mỹ, cũng như váng sữa, được bán trên thị trường khắp đất nước dưới nhiều nhãn hiệu khác nhau.


  • 2003

    Saputo mở rộng ra ngoài Bắc Mỹ thông qua việc mua lại Molfino Hermanos S.A., nhà chế biến sữa lớn thứ ba của Argentina.

  • 2001

    Saputo trở thành công ty số một trong ngành chế biến sữa Canada thông qua việc mua lại Dairyworld Foods.

  • 1997

    Saputo ra mắt công chúng thành công vào năm 1997 với đợt chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng.

  • 1990

    Trong suốt những năm 1990, Saputo đã đạt được một số thương vụ mua lại chiến lược, cho phép công ty đa dạng hóa sản xuất và phân bổ địa lý.

  • 1988

    Saputo thiết lập cơ sở sản xuất đầu tiên tại Hoa Kỳ bằng cách mua lại hai nhà máy sản xuất pho mát.

  • 1984

    Saputo mua lại một nhà máy ở Saint-Hyacinthe, Québec, chuyên chế biến whey lỏng từ quá trình sản xuất phô mai thành các sản phẩm có giá trị gia tăng như lactose và whey protein.

  • 1970

    Saputo mua lại một số nhà máy sản xuất và phát triển mạng lưới phân phối toàn quốc để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng nhanh của mình.

  • 1960

    Trong những năm sáu mươi và bảy mươi, Saputo đã trải qua thời kỳ tăng trưởng đáng kể, trở thành nhà sản xuất mozzarella quan trọng nhất của Canada.

  • 1954

    Lino Saputo đã thuyết phục cha mình, Giuseppe, bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình. Vào tháng 9 năm 1954, sử dụng 500 đô la để mua một số thiết bị cơ bản và một chiếc xe đạp để giao hàng, gia đình Saputo đã thành lập một công ty sản xuất pho mát mang tên họ. Saputo nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng người Ý ở Montréal.

  • 1950

    Bậc thầy làm pho mát Giuseppe Saputo và Frank, con trai cả của ông, đã rời ngôi làng nhỏ Montelepre, gần Palermo, Sicily và di cư đến Canada, tin rằng đây là đất nước lý tưởng để mang lại một tương lai tốt đẹp hơn cho gia đình họ sau chiến tranh thứ giới thứ hai.

  • ĐIỂM BẮT ĐẦU

    Đến Canada để tìm kiếm một tương lai tươi sáng hơn, gia đình Saputo định cư ở Montréal và gieo hạt giống cho công ty hiện nay là một công ty toàn cầu. Sau những khởi đầu khiêm tốn, những người sáng lập Công ty đã thấy được quyết tâm, sự chăm chỉ, niềm đam mê và tầm nhìn của họ đã biến Saputo thành công ty dẫn đầu ngành, cả ở Canada và trên toàn thế giới.